Sony ULT Field 1 : ให้คุณได้สัมผัสกับเสียงเบสที่ทรงพลัง!!!

Sony ULT Field 1 : ให้คุณได้สัมผัสกับเสียงเบสที่ทรงพลัง!!!

สัมผัสกับเสียงความถี่ต่ำอย่างเหนือชั้น!
Sony ULT Field 1 ลำโพงไร้สายจาก Sony ที่จะทำให้คุณได้สัมผัสกับเสียงเบสทุ้มลึกอย่างทรงพลัง ยกระดับเสียงความถี่ต่ำให้เหนือชั้น ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหนก็ทำให้คุณรู้สึกสนุกได้ทุกที่ที่คุณไป

ดีไซน์ทันสมัย...พกไปได้ทุกที่
ด้วยดีไซน์ที่ออกแบบมาให้หยิบง่ายอย่างทรงกระบอกน้ำ เพิ่ม Curve ให้มีความโค้งเว้าเล็กน้อย แถมยังมีสายคล้องปรับระดับเพื่อให้สามารถหยิบจับและพกติดตัวไปได้ทุกที่ มาพร้อมสีสันให้คุณได้เลือกถึง 4 สี อย่าง Black, White, Forest Gray และ Orange ไม่ว่าคุณจะพกไปไหนก็สวยเก๋ เท่ ไม่แพ้ใครแน่นอน

ULT Power Sound ปุ่มพิเศษสุดล้ำไม่ซ้ำใคร
Sony ULT Field 1 ยังมาพร้อมฟังก์ชั่นพิเศษอย่าง ULT Power Sound เพียงแค่สัมผัสที่ปุ่ม ULT ก็จะได้เสียงเบสที่หนักแน่นมากยิ่งขึ้น ให้คุณได้สนุกไปกับเสียงเพลงที่คุณชอบและบรรยากาศที่ใช่ได้อย่างลงตัว

เพลินเพลินได้อย่างมั่นใจ
นอกจากจะพกพาง่ายแล้ว ยังมาพร้อมไดรเวอร์ทวิตเตอร์ขนาด 16 มม.และวูฟเฟอร์ขนาด 83*42 มม. เชื่อมต่อ Bluetooth 5.3 มีปุ่มรับสายพร้อมเทคโนโลยีป้องกันเสียงสะท้อน แบตเตอรี่ใช้งานได้สูงสุด 12 ชั่วโมง ป้องกันน้ำและฝุ่นด้วยมาตรฐานระดับ IP67 แถมยังผ่านการทดสอบการกระแทกเพื่อให้มั่นใจได้ว่า ไม่ว่าจะพกติดตัวไปที่ไหนก็สามารถเพลิดเพลินไปได้ทุกที่

 

เขียนโดย : Pro Gadgets
ภาพอ้างอิง : ถ่ายจากสินค้าจริงโดย Pro Gadgets

 

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  and  นโยบายคุกกี้