ลำโพงสุดคิ้วท์!? สไตล์มินิมอลกับ Divoom

ลำโพงสุดคิ้วท์!? สไตล์มินิมอลกับ Divoom

โต๊ะทำงานจะไม่น่าเบื่ออีกต่อไป!?
Divoom ลำโพงบลูทูธไร้สาย ที่นอกจากจะมีหลายฟังก์ชั่นให้เลือกใช้แล้ว ดีไซน์ภายนอกยังน่ารักน่าใช้สุดๆ สามารถนำมาตกแต่งโต๊ะทำงานได้ แถมเค้ายังมีเกมน่ารักๆ ไว้เล่นแก้เบื่ออีกมากมาย ให้คุณรู้สึกถึงความสนุกสนานปนน่ารักหน่อยๆ สไตล์มินิมอล ไม่ว่าจะมองยังไงก็สามารถดึงดูดให้เข้ามานั่งเล่นได้อย่างง่ายดายเลยค่ะ



ดีไซน์สุดคิ้วท์พร้อมแป้นพิมพ์สุดแจ๋ว : Divoom Ditoo Pro
สำหรับใครที่ชอบดีไซน์ทรงคอมพิวเตอร์แบบคลาสสิก แต่ทันสมัยที่มาพร้อมแป้นพิมพ์น่ารักๆ อันเป็นเอกลักษณ์อย่าง Divoom Ditoo Pro บอกเลยว่า ไม่ได้มีดีแค่ตกแต่งโต๊ะทำงาน แต่รุ่นนี้ยังสามารถสร้างอนิเมชั่นพิกเซลผ่านแอพพลิเคชั่นได้ หน้าจอแบบ Pixel Arts นาฬิกาปลุกอัจฉริยะ รวมทั้งมีลำโพงเสียงขนาด 58 มม. ให้ทิศทางเสียงได้ 360° กำลังขับ 15 วัตต์ ตอบสนองความถี่ 30 - 20,000 Hz. เชื่อมต่อ Bluetooth 5.0 แบตเตอรี่ใช้ได้นาน 8 ชั่วโมง



ทีวีสไตล์วินเทจ : Divoom Tiivoo-2
จากแรงบันดาลใจในการออกแบบทรงทีวีสไตล์วินเทจให้ออกมาเป็น Divoom Tiivoo-2 ตัวจิ๋วแถมยังคงความคลาสสิกไว้ มาพร้อมเสาอากาศที่ค้นหาและจัดเก็บความถี่วิทยุอัตโนมัติได้สูงสุด 100 ความถี่วิทยุ จอแสดงผลพิกเซลที่คมชัดมากกว่า Ditoo Pro กับฟังก์ชันใหม่ที่สามารถสร้างอัลบั้มภาพดิจิทัลเพื่อเก็บช่วงเวลาดีๆได้ สื่ออารมณ์ด้วยเนื้อเพลงและฉากไดนามิก เอฟเฟกต์การแสดงผลสไตล์พื้นหลัง เชื่อมต่อ Bluetooth 5.3 แบตเตอรี่ใช้ได้นาน 8 ชั่วโมง

 

ใครที่กำลังมองหาลำโพงไร้สายไว้ตกแต่งโต๊ะทำงานเก๋ๆ แถมยังมีฟีเจอร์หลากหลาย ดีไซน์น่ารักและยังมีเกมให้เล่นแก้เบื่อ คลายเหงา แบรนด์ Divoom ก็เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่เรียกได้ว่าจบ ครบในตัวเดียวเลยค่ะ

 

 

เขียนโดย : Pro Gadgets
ภาพอ้างอิง : ถ่ายจากสินค้าจริงโดย Pro Gadgets

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้