Bose SoundLink Max : เติมเต็มความสนุกให้กับปาร์ตี้

Bose SoundLink Max : เติมเต็มความสนุกให้กับปาร์ตี้

สนุกสุดเหวี่ยงไปกับปาร์ตี้
Bose SoundLink Max ลำโพงบลูทูธแบบพกพาที่มอบเสียงสเตอริโออันยอดเยี่ยมพร้อมเสียงเบสนุ่มลึก ทรงพลัง ฟังชัดทั่วทั้งพื้นที่ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ให้คุณได้สนุกไปกับปาร์ตี้ ไม่ว่าคุณจะอยู่ในบรรยากาศแบบไหน ก็สามารถเติมเต็มเสียงเพลงให้กับคนรักเสียงดนตรีได้อย่างเต็มพิกัด

 

ดีไซน์สมูทละมุน แมทช์ได้ทุกโลเคชั่น
ด้วยดีไซน์ทันสมัยและเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ Bose ที่ยังคงความโค้งละมุนและยังหุ้มด้วยซิลิโคนให้การสัมผัสพื้นผิวมีความนุ่มสมูทมากยิ่งขึ้น มีให้เลือก 2 สี ได้แก่ สีดำ(ฺBlack) และสีฟ้า(Dusk Blue) ด้วยรูปทรงที่ดูคล้ายกระเป๋ามาพร้อมสายหิ้วที่เพิ่มลูกเล่นมาให้สามารถถอดเปลี่ยนสีหรือเปลี่ยนรูปแบบจากสายหิ้วแบบสั้นเป็นสายสะพายแบบยาว ก็สะดวกในการพกพาและยังสามารถแมทช์ได้กับทุกโลเคชั่นที่คุณไปอีกด้วย

 

                             

ให้คุณเข้าถึงเสียงเบสที่นุ่มลึก
Bose Soundlink Max มาพร้อมปุ่ม Stereo Pairing ที่สามารถเชื่อมต่อกับลำโพงตัวอื่นได้สูงสุด 6 ตัว ภายในติดตั้งลำโพง Articulated Array เรียงกัน 3 ตัว Radiators 2 ตัว ช่วยเรื่องเบสที่ดียิ่งขึ้น รักษาความชัดเจนของเสียงได้ดีแม้อยู่ในพื้นที่กว้าง รวมถึงกันน้ำและฝุ่นได้ระดับ IP67 รองรับระบบ Bluetooth 5.4 รองรับอินพุต AUX3.5 สำหรับ MP3 แบตเตอรี่สามารถใช้งานได้สูงสุดถึง 20 ชม. และยังสามารถชาร์จเป็นแบตสำรองฉุกเฉินได้ เพื่อให้คุณสนุกแบบไม่สะดุดได้อย่างต่อเนื่อง

 



เขียนโดย : Pro Gadgets
ภาพอ้างอิง : ถ่ายจากสินค้าจริงโดย Pro Gadgets
 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้