Enhance Your New Experience : เปิดประสบการณ์สุดล้ำแบบไม่ซ้ำใครไปกับแว่นลำโพง JBL Soundgear Frames

Enhance Your New Experience : เปิดประสบการณ์สุดล้ำแบบไม่ซ้ำใครไปกับแว่นลำโพง JBL Soundgear Frames

JBL Soundgear Frames: เปิดประสบการณ์สุดล้ำไม่ซ้ำใคร

ให้คุณได้สัมผัสประสบการณ์ที่น่าตื่นเต้นไปกับ JBL Soundgear Frames แว่นลำโพงที่ผสมผสานระหว่างคุณภาพเสียงและแฟชั่นด้วยเทคโนโลยี JBL OpenSound ที่ติดตั้งบริเวณขาแว่นเพื่อความสะดวกสบายสำหรับการใช้งานและยังคงได้ยินเสียงรอบข้างอยู่

ใช้งานได้ไม่สะดุด เพลิดเพลินไปกับการใช้ชีวิต

JBL Soundgear Frames ไม่เพียงแต่มีน้ำหนักเบาและสวมใส่ได้ทั้งวันแล้ว ยังสามารถกันฝุ่นและละอองน้ำด้วยมาตรฐาน IP54 เชื่อมต่อ Bluetooth 5.2 พร้อมแบตเตอรี่ที่ใช้งานได้อย่างต่อเนื่องถึง 8 ชั่วโมง หรือชาร์จเพียง 10 นาทีก็สามารถใช้งานได้ถึง 2 ชั่วโมง ไดรเวอร์ขนาด 25 มม.* 9 มม. เพียงสัมผัสผ่านโลโก้ JBL บนขาแว่นข้างใดข้างหนึ่งก็สามารถควบคุมระดับเสียง การเล่นเพลง การโทร พร้อมมีระบบตัดเสียงรบกวน ลดเสียงสะท้อนให้การโทรของคุณเป็นไปได้อย่างราบรื่น และสามารถปรับ EQ Soundgear Frames ผ่าน JBL Headphones App ก็สามารถเพลิดเพลินไปกับการใช้ชีวิตในแต่ละวันได้อย่างเต็มที่

สไตล์ในแบบที่...ใช่คุณ

ดีไซน์ JBL Soundgear Frames ตัวกรอบแว่นมีถึง 2 แบบ อย่าง Round และ Square ที่ผลิตจากวัสดุเทอร์โมพลาสติก กรอบบาง ยืดหยุ่น น้ำหนักเพียง 52 กรัม และมีให้เลือกถึง 3 สี คือ Onyx, Pearl และ Amber ไม่ว่าจะโครงหน้าแบบไหนก็สามารถสวมใส่ได้อย่างมั่นใจ


 

เขียนโดย : Pro Gadgets
ภาพอ้างอิง : ถ่ายจากสินค้าจริงโดย Pro Gadgets

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้