JBL Xtreme 4 เท่ทันสมัย พกพาง่าย !!!

JBL Xtreme 4 เท่ทันสมัย พกพาง่าย !!!

     จากที่ห่างหายไปนานวันนี้เรากลับพร้อมกับ JBL Xtreme 4 ลำโพงไร้สายแบบพกพา ลำโพงตัวใหม่ล่าสุดจาก JBL กลับมาครั้งนี้ มีการปรับลุคและมีฟีเจอร์อะไรที่อัปเกรดเพิ่มมาบ้าง ถ้าอยากรู้ไปหาคำตอบกัน
     

     JBL Xtreme 4 ลำโพงไร้สายแบบพกพาดีไซน์สุดเท่ ทันสมัย น้ำหนักเบาเพียง 2.1 กก. มาพร้อมสะพายที่มีที่เปิดขวด พกพาสะดวกไปได้ทุกที่  มีให้เลือกทั้งหมด 2 สี คือ สีดำ และ สีน้ำเงิน


     ไดร์เวอร์ขนาด 2 ตัว และซับวูฟเฟอร์ 2 ตัว ให้เสียงเบสที่หนักแน่น ทรงพลัง ไม่ว่าจะเปิดแนวเพลงไหนก็ดื่มด่ำได้อย่างเต็มที่และเต็มอรรถรส แถมยังมีระบบปรับแต่งเสียงอย่าง AI Sound Boost เพื่อปรับระดับเสียงให้เหมาะสมและมีพลังมากขึ้น ไม่ว่าจะปาร์ตี้ริมสระ ปาร์ตี้ชายหาด หรือปาร์ตี้กลางแจ้ง JBL Xtreme 4 ก็เอาอยู่ เพระลำโพงตัวนี้ได้รับการออกแบบให้กันน้ำและกันฝุ่นในระดับ IP67 ไม่ต้องกังวลว่าลำโพงจะเปียกหรือเลอะ ฝนตกก็ไม่หวั่น ปาร์ตี้ต่อได้อย่างสนุกและไม่มีสะดุด


     JBL Xtreme 4 รองรับการเชื่อมต่อไร้สายผ่าน Bluetooth 5.3 ช่วยให้การเชื่อมต่อเสถียร รวดเร็ว และประหยัดพลังงาน นอกจากนี้ยังสามารถเชื่อมต่อลำโพง JBL Xtreme 4 หลายตัวเข้าด้วยกันได้ผ่านฟังก์ชัน AuraCast (PartyBoost เวอร์ชันอัปเกรด) และแบตเตอรี่ใช้งานสูงสุด 24 ชม. (รองรับชาร์จเร็วเพียง 10 น. ใช้ได้นาน 2 ชม.) หากกำลังมองหาลำโพงไร้สายแบบพกพาตัวใหม่ เพื่อเพิ่มความสนุกให้กับปาร์ตี้ของคุณ JBL Xtreme 4 ตอบโจทย์คุณแน่นอน และหากสนใจสามารถสั่งซื้อได้แล้วที่ Pro Gadgets Online

 

 

เขียนโดย : Pro Gadgets รีวิว

ภาพอ้างอิง : ภาพถ่ายจากสินค้าจริง โดย Pro Gadgets 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้