All contents

ทาง Pro Gadgets พร้อมสนองความต้องการของทุกคนในทุกช่วงโปรโมชั่น ในส่วนของลำโพง Audio Pro BT5 ตัวนี้ Audio Pro BT5 เป็นลำโพง ที่ให้เสียงใสสะอาด คมชัด และเสียงเบสที่ลงลึกถึงใจ ดีไซน์ตามแบบฉบับสแกนดิเนเวียน มีให้เลือกถึง 3 สี

     สวัสดีเพื่อนๆวันนี้ มีลำโพงราคาประหยัดที่สะดวกพกพามาแนะนำให้เพื่อนๆได้รู้จัก จุดเด่นและการดีไซน์ของเจ้าตัว Audio Pro P5 น้ำหนักเบาสดวกพกพาเสียงหนักแน่น 35W มีสายคล้องและแบตเตอรี่อึดถึง 14 ชั่วโมงด้วยนะคะ

ยินดีต้อนรับเพื่อนๆที่ติดตามร้าน Pro Gadgets กันนะครับวันนี้ทางทีมงานมีลำโพง Pro Addon T3+ ที่พวกเราใช้อยู่ประจำมานำเสนอให้ทุกคนได้ทำความรู้จักกันอย่างแพร่หลายนะครับ ในตัว Audio Pro Addon T3+ นี้นะครับความโดดเด่นเป็นที่รู้จักเลยก็คือ คุณภาพเสียงระดับ HiFi (คือระบบเสียงที่มีความเหมือนของจริงมีความเพี้ยนจากเดิมน้อยมาก และเกือบไม่มีการปรุงแต่งใด ๆ)

สวัสดีนะค่ะเพื่อนๆ วันนี้ “น้องฟอย” มีลำโพงที่เพื่อนๆตามหา มานำเสนอให้ได้รู้จักกับAudio Pro C10 MKII กันมากขึ้นนะคะ เพราะเป็นลำโพงที่มี กระแสตอบรับสูงมาก!!! ด้วยดีไซน์ที่เข้าได้กับทุกตรีมของโซนสไตร์ Black in Black ไม่ว่าจะจัดวางที่ไหนก็คงคุณค่าของตัวรุ่น C10 MKII ได้อย่างสวยงามเลยค่ะ

วันนี้พวกเราชาว Pro Gadgets มีลำโพงที่สะดวกใช้งานแนะนำให้เพื่อนๆได้รู้จัก และเป็นตัวเลือกที่ตอบโจทย์ของไครหลายคนด้วยนะคะ จุดเด่นและการดีไซน์ของเจ้าตัว Audio Pro C5 เชื่อมต่อได้อิสระผ่านระบบ Multi-Room

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  and  นโยบายคุกกี้