CMF Buds Pro 2 & CMF Watch Pro 2 : คู่หูไฮเทคสุดล้ำ ที่จะพาคุณไปอีกขั้น!

CMF Buds Pro 2 & CMF Watch Pro 2 : คู่หูไฮเทคสุดล้ำ ที่จะพาคุณไปอีกขั้น!

ในยุคที่เทคโนโลยีล้ำหน้าไปไกล ใครๆ ต่างก็อยากมีเทคโนโลยีสุดล้ำไว้ใช้งาน CMF Buds Pro 2 และ CMF Watch Pro 2 แก็ดเจ็ต 2 ตัวใหม่ล่าสุดจาก Nothing ที่มาพร้อมดีไซน์ทันสมัย ฟังก์ชันครบ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์

 

 

     

 
CMF Buds Pro 2 : หูฟังไร้สายสุดล้ำ เสียงคมชัด
CMF Buds Pro 2 ไดรเวอร์คู่ไดรเวอร์เบสขนาด 11 มม. + ไดรเวอร์ไฮขนาด 6 มม. ให้เสียง Hi-Fi ที่ชัดเจน ทุ้มลึก และมีมิติ รองรับระบบตัดเสียงรบกวน HYBRID ANC ที่ตัดเสียงรบกวนได้อย่างมีประสิทธิภาพ มาพร้อมไมโครโฟน HD 6 ตัว เชื่อมต่อไร้สายผ่าน Bluetooth 5.3 กันน้ำกันฝุ่นระดับ IP55 แบตเตอรี่ใช้งานสูงสุด 43 ชม. ราคาเพียง 2,399 บาท
 
 
 
     

CMF Watch Pro 2 : สมาร์ทวอทช์ ดีไซน์ทันสมัย
CMF Watch Pro 2 หน้าจอ AMOLED ขนาด 1.32 นิ้ว ดีไซน์ขอบโค้งทันสมัย หน้าปัดนาฬิกาปรับแต่งได้ 100+ แบบ รองรับการใช้งานหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นตรวจวัดอัตราการเต้นหัวใจ, การนอนหลับ และการออกกำลังกายอื่นๆ อีกมากมาย เชื่อมต่อไร้สายผ่าน Bluetooth 5.3 กันน้ำกันฝุ่นระดับ IP68 แบตเตอรี่ใช้งานสูงสุด 11 วัน ราคาเพียง 2,699 บาท
 
 
 
เขียนโดย : Pro Gadgets
ภาพอ้างอิง : ถ่ายจากสินค้าจริงโดย Pro Gadgets
 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้